Các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Muốn khỏe mạnh thì phải tập thể thao mà muốn nâng cao chuyện ấy thì càng cần phải khỏe mạnh. Vậy nên bất cứ quý ông nào đang gặp vấn đề về sinh lý thì hãy nghĩ đến các bài tập tăng cường sinh lý nam trước tiến chứ đừng trông chờ vào thuốc.

Lợi ích của các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới.

Rất đơn giản, chỉ có tập thể dục thể thao thì mới khỏe mạnh, mà đã khỏe mạnh từ bên trong thì tất nhiên chuyện ấy sẽ được cải thiện. các bài tập tăng cường sinh lý nam giúp nam gìn vóc dáng mạnh mẽ, nội sinh bền bỉ mà còn hỗ trợ quá trình lưu thông khí huyết, đưa máu xuống dương vật nhiều hơn. Đồng thời, tập luyện thể thao còn kích thích cơ thể tự sản sinh testosterone tự nhiên, tăng cương khả năng ham muốn tình dục.

Bạn có biết rằng yoga giúp tăng cường sinh lý rất tốt

Thực chất thì không phải tất cả những người bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm đều cần sự giúp đỡ của thuốc. Đôi khi chúng ta đang làm quá sự việc lên và gây áp lực cho chính bản thân mình. Suy giảm sinh lý không phải một bệnh nan y, vì thế chẳng việc gì phải ủ rũ buồn rầu mà buông xuôi đổ lỗi. Rất nhiều đấng mày râu sau khi thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý nam giới đều cảm thấy tự tin và lấy lại phong độ ngày nào.

Dưới đây là một số bài tập tăng cường khả năng sinh lý được các chuyên gia khuyên quý ông nên thường xuyên thực hiện.

  • Bài tập 1: Tập chống đẩy

Thường thì nam giới rất hay chống đẩy, số lượng và thời gian tùy thuộc vào sức của mỗi người. Thế nhưng rất nhiều người thực hiện sai động tác dẫn đến hiệu quả thấp, thậm chí đau lưng. Nên nhớ khi chống nảy tay phải thẳng, vai thoải mái, hai chân rộng bằng vai và quan trọng nhất là thân người thẳng. Cho dù bạn chống tay hay hạ xuống lưng chân – lưng và vai vẫn phải luôn trên một đường thẳng.

Chống đẩy

Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam này tuy đơn giản nhưng lại đem đến những kết quả khá bất ngờ. Chẳng phải khi làm chuyện đó động tác cũng tương tự như thế này hay sao. Động tác chống nảy sẽ huy động sức lực của ngực, vai, cánh tay giúp bạn có một sức khỏe vững vàng khi quan hệ.

  • Bài tập 2: Cơ mông

Nam giới thích phụ nữ mông lớn, còn nữ giới không phải sẽ thích đàn ông mông nép đâu. Sẽ chẳng hấp dẫn chút nào, cặp mông nép lại còn khiến bạn trông như kẻ thiếu sức sống. Vì thế, bài tập mông sẽ giúp tăng cơ mông đồng thời tăng cường chức năng tình dục.

Bằng cách đưa chân ra đằng sau, có vẻ rất đơn giản nhưng nó sẽ giúp bạn có được những cú tấn công cô ấy thật là mạnh mẽ, đảm bảo chị em phụ nữ sẽ chết mê chết mệt về thân hình cũng như sức khỏe phi thường của bạn.

  • Bài tập 3: Kegel

Chỉ nhìn cách tập Kegel thôi, chúng ta cũng đã phải trầm trồ và công nhận nó đúng là một bài tập tăng cường sinh lý nam giới hàng đầu.

Kegel là bài tập nhóm cơ PC – bao quanh hậu môn. Nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục. Cách luyện tập động tác này cũng rất đơn giản, chỉ là siết chặt và thả lỏng mu cụt trong vài phút. Chẳng cần dụng cụ, chẳng cần địa điểm lý tưởng, tất cả những gì bạn cần làm là nằm xuống sàn nhà và bắt đầu tập luyện.

Dưới đây là lợi ích của bài tập Kegel

Bài tập 4: Start – Stop khi quan hệ

Tất cả những người bị xuất tinh sớm đều thừa nhận rằng, trong khi quan hệ họ không thể nào kiểm soát được mình trong những cú nhấp nhanh và mạnh. Vậy thì tại sao không thực hiện bài tập tăng cường chức năng sinh lý nam này chứ. Có điều, trong khi thực hiện cần có sự trao đổi và nói chuyện thẳng thắn với vợ của mình để cô ấy có thể giúp bạn mà không cảm thấy hụt hẫng.

Trong khi quan hệ, lúc chuẩn bị xuất tinh bạn dừng lại, hít thở thật sâu và giảm tốc độ lại. Phương pháp này cũng có đôi chút giống thủ dâm, cố gắng phân tán tư tưởng khi làm tình để làm chủ mình.

Thật đơn giản đúng không, hãy cố gắng chăm chỉ thực hiện bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam, bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ.